Samsung เปิดตัวเครื่องพิมพ์เอกสารพลัง Android เครื่องแรกของโลก

โดย: ธีรวุฒิ [IP: 183.88.59.xxx]
เมื่อ: 2016-06-30 11:03:00
เราเห็น Samsung ทำผลิตภัณฑ์ที่รันระบบปฏิบัติการ Android มากันจนคุ้นตา มีทั้งแบบสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต หรือแบบเป็นของที่สวมใส่ได้อย่างนาฬิกา แต่งาน IFA ปีนี้ Samsung ได้เปิดตัวสินค้าอีก 1 อย่างที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android มันคือเครื่องพิมพ์เอกสาร Smart MultiXpress



Smart MultiXpress นั้นเป็นเครื่องพิมพ์งานอเนกประสงค์ คือนอกจากวัตถุประสงค์หลักเพื่อการพิมพ์เอกสารแล้ว มันยังใช้งานเป็นเครื่องถ่ายเอกสาร และเป็นเครื่องสแกนเอกสารได้ในตัว



Samsung ชูจุดเด่นของ Smart MultiXpress ว่าช่วยให้งานพิมพ์เอกสารสะดวกขึ้น เพราะไม่ต้องง้อพีซีเป็นตัวสั่งงานพิมพ์อีกต่อไป ผู้ใช้สามารถเข้าสู่อินเทอร์เน็ตเพื่อพิมพ์หน้าเว็บหรือไฟล์ต่างๆ ตลอดจนเปิดอีเมลได้โดยตรงที่เครื่องพิมพ์ โดยอาศัยการสั่งงานผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 10.1 นิ้ว ของเครื่องพิมพ์ (มีระบบสั่นตอบสนองการใช้งานด้วย)



ผู้ใช้ยังสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์พกพาของตนเองกับเครื่องพิมพ์ได้ แบบเดียวกันกับที่เราใช้สำหรับการส่งไฟล์เอกสารระหว่างสมาร์ทโฟนหรือแท็บ เล็ตนั่นเอง นอกจากนี้ในกรณีของการใช้งานร่วมกันในสำนักงาน ลูกค้า Smart MultiXpress ยังสามารถติดตั้งอุปกรณ์เสริมระบบ NFC ที่เครื่องพิมพ์ เพื่อไว้เป็นช่องทางในการยืนยันตัวบุคคลของผู้ใช้แต่ละคนได้ด้วย



Smart MultiXpress นั้นแบ่งออกเป็น 4 รุ่นย่อย ได้แก่



K4300 สำหรับงานพิมพ์สี ขนาด A3

K4350 สำหรับงานพิมพ์ขาว-ดำ ขนาด A3

K5370 และ K4580 สำหรับงานพิมพ์ขาว-ดำ ขนาด A4 (2 รุ่นนี้มีขนาดต่างกัน)

สำหรับรายละเอียดข้อมูลทางเทคนิคแบบเต็มๆ ของเครื่องพิมพ์ทั้ง 4 รุ่น สามารถดูได้จากที่มาของข่าว



ที่มา - Samsung Tomorrow

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 595,119