HP ประกาศความสำเร็จด้วยกลยุทธ์ “Future Ready” สู่การเป็นผู้นำแห่งโลกอนาคต

เอชพี ประกาศกลยุทธ์ธุรกิจ “Future Ready” สำหรับปี 2566 และ 2567 ที่มุ่งเน้นการดำเนินงานเพื่อให้พร้อมสำหรับอนาคต ด้วยการใช้วิสัยทัศน์ที่ยิ่งใหญ่ ตอกย้ำตำแหน่งความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการพิมพ์ ที่พร้อมจะส่งมอบการเติบโตในอนาคต

หลังจากเหตุการณ์ที่โลกของเราได้เผชิญเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ทาง เอชพี ได้ทำการวิจัยมาแล้วว่าในโลกของธุรกิจ หรือการทำงานในออฟฟิศนั้นได้เปลี่ยนไปในรูปแบบที่เราเรียกว่า Hybrid work เนื่องจากปัจจุบันธุรกิจหรือการทำงานเกิดขึ้นได้ในทุกๆ ที่ ในหลากหลายสภาพแวดล้อม และอาจไม่ได้กำหนดให้อยู่ในสำนักงานเพียงเท่านั้น แต่การทำงานอาจสามารถเกิดขึ้นได้ที่ไหนก็ได้ ทำให้ เอชพี ต้องก้าวข้ามขีดจำกัดของเครื่องพิมพ์แบบเดิมเพื่อให้ตอบสนองความต้องการที่ไร้ขีดจำกัดของคนยุคใหม่ โดยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด Better Printing, for a Better Planet ที่ต้องการสร้างความเปลี่ยนแปลงให้การพิมพ์และโลกใบนี้มีความยั่งยืนมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมอันทรงประสิทธิภาพที่พร้อมก้าวข้ามทุกขีดจำกัดที่เคยมีมา

 

HP LaserJet Managed ซีรีส์ E800/E700 ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อต้องการจะเป็นโซลูชันที่แข็งแกร่งที่สุดในอุตสาหกรรมการพิมพ์ และต้องการออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การทำงานร่วมกันอย่างไร้ขีดจำกัด

โดยการทำงานแบบไฮบริดนั้นจำเป็นต้องการแนวคิดด้านการพิมพ์รูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมประสิทธิภาพอันทรงพลัง ฟังก์ชันที่หลากหลาย และการออกแบบที่ทันสมัย เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ไฮบริดของทุกๆ คน รวมถึง HP ยังได้ให้ความสำคัญกับการออกแบบเครื่องพิมพ์ที่สามารถเข้าได้กับออฟฟิศสมัยใหม่ ด้วยสีสันที่สามารถเปลี่ยนได้ของหน้ากากเครื่องพิมพ์ เพื่อเพิ่มความสวยงามและความสนุกให้กับออฟฟิศของคุณ ซึ่งมาพร้อมกับการอัปเดตเวิร์กโฟลว์การทำงานที่คล่องตัวกว่าที่เคย ด้วยระบบประมวลผลโปรเซสเซอร์ HP Quad-core ที่ทรงพลัง ทำให้มีความเร็วในการพิมพ์สูงสุดถึง 70 หน้าต่อนาที และยังสามารถสแกนภาพแบบหน้าหลัง หรือดูเพล็กซ์ได้เร็วถึง 300 หน้าต่อนาที นอกจากนี้ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้มากขึ้นไปอีก ด้วยฟีเจอร์ Flow ที่มีทั้งเซนเซอร์ตรวจจับอัตโนมัติ การแก้ไขงานดิจิทัลบนหน้าจอสัมผัสขนาด 10.1 นิ้ว และคีย์บอร์ดที่ติดมากับตัวเครื่อง ทำให้ผู้ใช้งานสามารถสั่งงานได้รวดเร็วขึ้น รวมถึงมีฟีเจอร์แก้ไขปิดข้อความที่ไม่ต้องการ ฟีเจอร์สแกนหรือส่งออกได้หลายจุดหมายปลายทาง และยังมาพร้อมระบบเพิ่มสีสันให้แจ่มชัดเพื่อการใช้งานที่สะดวกสบาย

ตลอดจนเทคโนโลยีย้อนกลับและส่งคำขอซ้ำ (Reverse and Retry) ที่ใช้สำหรับการป้อนงานครั้งละหลายงาน โดยระบบการดึงกลับอัตโนมัติจะสามารถลดปัญหากระดาษติดเครื่อง และลดโอกาสหยุดการทำงานเพื่อดึงกระดาษออกจากเครื่องได้อีกด้วย

นอกเหนือจากการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ทรงพลังแล้ว ทาง HP ได้ประกาศแนวคิด และวิสัยทัศน์เพื่ออนาคตภายใต้แนวคิด Better Printing, for a Better Planet ด้วยการใช้วัสดุรีไซเคิล

โดยลูกค้าสามารถมีส่วนร่วมในการสร้างความยั่งยืนครั้งนี้ได้ด้วยการส่งคืนตลับหมึก หรือตลับโทนเนอร์ที่ใช้แล้ว ส่งคืนมาให้กับ เอชพี และยังสามารถเก็บเป็นพอยต์เพื่อแลกรับของสมนาคุณ รวมถึงยังจะได้รับ Certificate ที่บ่งบอกว่าคุณคือผู้ที่มีส่วนร่วมในการรักษ์โลกครั้งนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัวเทคโนโลยีที่ได้รับการอัปเกรดมาเปิดตัวภายในงาน ได้แก่ HP Presence ที่มีการเพิ่มประสิทธิภาพด้านวิดีโอและเสียง พร้อมนำเสนอประสบการณ์กล้องหลายตัวสำหรับการสตรีมวิดีโอคู่และการสลับกล้อง รวมถึงมีคุณสมบัติที่ดีจาก AI ในการตรวจจับช่วงที่คุณหันเข้าหากล้อง ทำให้เวลาใช้งานจึงไม่ต้องละสายตา เพราะ HP keystone Correction จะครอบตัดและทำให้ภาพของกล้องแบนราบโดยอัตโนมัติ เทคโนโลยี HP Presence ยังนำเสนอคุณสมบัติโทนสีและรูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติ ทำให้การปรับพื้นหลังสามารถปรับแสงได้โดยอัตโนมัติ เพื่อให้ได้วิดีโอที่ดีที่สุด โดยปัจจุบัน HP Presence มีอยู่ใน Zbook Power G10 และ Zbook Firefly 14 G10

Visitors: 597,620