รีวิว เครื่องถ่ายเอกสารรุ่นใหม่ HP M-436nda

 

 

HPเปิดตัวสินค้าใหม่....เครื่องถ่ายเอกสารขาว-ดำ ความเร็ว 23 แผ่น/นาที รุ่น M-436nda

   เพื่อตอบโจทย์อุปกรณ์การพิมพ์ที่มีหลากหลายประเภท    ทาง HP จึงได้ออกแบบเครื่องถ่ายเอกสารขนาดใหญ่ A3 รุ่นใหม่ล่าสุดมาเพื่อใช้ในสำนักงานขนาดเล็ก-กลาง  รองรับการใช้งานประมาณ 13,000 แผ่น/เดือน  โดยเน้นการใช้งานที่ง่าย มีปุ่มกดคำสั่งไม่กี่ปุ่ม ทนทาน และดูแลง่าย




เครื่องถ่ายเอกสาร HP รุ่น M-436nda รองรับการถ่ายเอกสารหรือพิมพ์งานขาว-ดำ ที่ความเร็ว 23 แผ่น/นาที (A4) โดยมีคุณสมบัติดังนี้

·       วางต้นฉบับที่หน้ากระจกหรือนำต้นฉบับเข้าชุดป้อนอัตโนมัติบนฝาเครื่องด้านบน

·       รองรับต้นฉบับขนาด A4-A3

·       ทำสำเนาใหญ่สุดขนาด A3

·       ถ่ายเอกสารหรือพิมพ์งาน 2 หน้าโดยอัตโนมัติ

·       มีโปรแกรมถ่ายบัตรประชาชน, ย่อหรือขยายเอกสารได้ง่าย

·       สามารถสแกนเอกสารขาว-ดำหรือสี

·       เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ผ่านสาย USB หรือระบบ Network  

ฟังค์ชั่นการสแกนเอกสารที่มีมาให้ในตัวเครื่อง ทำให้สำนักงานไม่จำเป็นไปซื้อเครื่องสแกนเนอร์เพิ่ม ช่วยให้ประหยัดเงินและลดพื้นที่ในการวางอุปกรณ์

นอกจากตัวเครื่องที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ฉลาด ฟังก์ชั่นการใช้งานก็สอดคล้องกับการทำงานในยุคปัจจุบัน ดีไซน์ตัวเครื่องเองก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ HP ให้ความสำคัญ  เพราะเน้นใส่รายละเอียดต่างๆ  เพื่อความสวยงาม ดูหรูหราน่าใช้  เปรียบเสมื่อนเป็นเฟอร์นิเจอร์อีกหนึ่งชิ้นที่ใช้ตกแต่งออฟฟิศ

การให้บริการหลังการขายที่ดีของ HP  จะเข้าบริการด้วยการรับประกันแบบ On Site ที่จะมีช่างเข้าไปดูแลเครื่องเมื่อมีปัญหา โดยจะใช้การเปลี่ยนอะไหล่แบบยกแผง ไม่ใช่การเปลี่ยนทีละชิ้น เพื่อให้เครื่องมีประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งานอยู่เสมอ

HP M-436nda  จะเข้ามาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับ Smart Office ที่ต้องการเครื่องที่มีประสิทธิภาพสูงในการถ่ายเอกสารพิมพ์งาน สแกนเอกสาร และสามารถตอบโจทย์ทั้งเรื่องความประหยัดต้นทุน  เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

 

 

 
 

Visitors: 595,020